Thứ ba, 16/08/2022

NHỮNG DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN SOII LÀM GIẢI PHÁP CHỐNG GIẢ

Nhằm bảo vệ thương hiệu của mình và nâng cao sự an tâm của người tiêu dùng khi mua hàng, các doanh nghiệp như: K&R Việt Nam, Mipbi Việt Nam, Mỹ phẩm Huyền Phi, Dược Đại Quang,... đã lựa chọn SOII làm giải pháp chống giả.

Chống giả công nghệ cao đang là một trong những giải pháp mà nhiều doanh nghiệp chọn lựa để bảo vệ thương hiệu của mình; đồng thời, giúp nâng cao sự an tâm của người tiêu dùng khi mua hàng.


Hàng giả, hàng nhái luôn là vấn đề nhức nhối đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng; bởi chúng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, mà còn đe dọa đến hình ảnh, uy tín, thương hiệu của những doanh nghiệp có sản phẩm bị làm giả.

Hiện nay, hàng giả được sản xuất tinh vi hơn, và ngày càng “giống” hàng thật, khiến nhiều doanh nghiệp lo lắng, người tiêu dùng hoang mang. 

Vì vậy, để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao uy tín của mình đối với người tiêu dùng, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn các giải pháp chống giả công nghệ cao, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.

Dưới đây là một số doanh nghiệp sử dụng SOII - giải pháp chống giả với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 

   1. Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu K&R Việt Nam 

Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu K&R Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ ITALY (Karseell, Pallamina, Berdywins).

Với phương châm mang đến thị trường Việt Nam sản phẩm chất lượng cao, quan tâm đến lợi ích của salon và người tiêu dùng, K&R Việt Nam đã giới thiệu đến thị trường các sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, nhiều chủng loại phong phú đa dạng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu K&R Việt Nam còn tham gia nhiều sự kiện của các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam cũng như các sự kiện và hoạt động của các hiệp hội, nghiệp đoàn, câu lạc bộ, liên hiệp … của ngành tóc với mong muốn góp phần tôn vinh và phát triển ngành tóc Việt Nam.


 

 

 2. Chuỗi siêu thị Nhật bản đồng giá 39k

Chuỗi siêu thị Nhật bản đồng giá 39k (Konni 39) là một trong những thương hiệu nhượng quyền phổ biến hiện nay, luôn đi theo tôn chỉ "100% hàng Nhật cho gia đình Việt" mang đến sản phẩm giá trị và cơ hội kinh doanh bền vững. Thương hiệu Konni39 có công ty chủ quản đặt trụ sở tại Fukuoka, Nhật Bản, bề dày kinh nghiệm trên 5 năm và hệ thống nhượng quyền tại 40 tỉnh thành tại Việt Nam.


  1. Công ty Cổ phần Mipbi Việt Nam

Công ty Cổ phần Mipbi Việt Nam đã mang tới những sản phẩm chất lượng với 100% cotton từ vải sợi tre, vải mây đan tuyệt đối an toàn với trẻ. Đồng thời, Mipbi cũng là thương hiệu sản xuất đa dạng một số các sản phẩm như quần áo, khăn tắm, khăn sữa, khăn khô, lót dùng sau sinh…Ngoài ra còn có chiếu chống thấm , gối cao su, khăn cho trẻ . Các sản phẩm của Mipbi Việt Nam hiện đang được phân phối và bày bán tại rất nhiều cửa hàng , shop chuyên đồ sơ sinh trên toàn quốc.

  1. Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi là nhà sản xuất và phân phối sản phẩm thiên nhiên hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm mà Huyền Phi cung cấp rất đa dạng, từ các sản phẩm chăm sóc da mặt (serum, kem chấm mụn, dầu tẩy trang, kem nám,...) đến chăm sóc body (tắm trắng thuốc bắc, kem dưỡng toàn thân, kem chống nắng,...)

Mỹ phẩm Huyền Phi không chỉ mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam mà còn tạo ra cơ hội kinh doanh mỹ phẩm, phát triển và thay đổi bản thân cho hàng ngàn người…

  1. Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam

Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) được biết đến là một công ty dược liệu sạch, chuyên cung cấp những dược liệu chất lượng cao, những vị thuốc y học cổ truyền uy tín, cá trang thiết bị, vật tư y tế…

VIETMEC vẫn luôn trung thành với dòng dược phẩm và các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc dược liệu thiên nhiên.

Tại VIETMEC, dược liệu đưa vào sản xuất đều được chuẩn hóa từ vùng thổ nhưỡng, kỹ thuật nuôi trồng, thu hái, công nghệ chế biến ... được tối ưu hóa. Các sản phẩm của VIETMEC đều được phát triển từ các bài thuốc cổ truyền của dân tộc cùng với việc áp dụng khoa học tiên tiến đã tạo ra dòng dược phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và có tính năng vượt trội trong hỗ trợ và điều trị bệnh.

  1. Công ty Dược Đại Quang

Công ty Dược Đại Quang mang đến cho khách hàng những sản phẩm dược phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, dược phẩm có nguồn gốc từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng sức khỏe cho người tiêu dùng.

Những nhóm hàng mà Dược Đại Quang cung cấp: nhóm hàng chuyên khoa mắt, nhóm hàng tiêu hóa, nhóm hàng tai mũi họng, nhóm hàng xương khớp.


Với những doanh nghiệp có áp dụng công nghệ chống giả SOII, người tiêu dùng có thể xác thực hàng thật - giả và biết được thông tin, thương hiệu một cách dễ dàng sau khi quét tem/bao bì trên sản phẩm. 


SOII - Công nghệ chống hàng giả & truy xuất thông tin trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Vietnamnet ICom - là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ di động và là đối tác chiến lược của các nhà khai thác và các tập đoàn di động lớn trên thế giới.

  • Hỗ trợ khách hàng: 0372 454 176
  • Email: cskh@soii.vn
  • Website: www.i-com.vn
  • VPGD: ICOM Building, 17/93 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem trên bản đồ


Đăng ký nhận tư vấn dịch vụ