Thứ tư, 24/08/2022

PHÂN BIỆT HÀNG GIẢ, HÀNG NHÁI, HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG??

1. Hàng giả

Hàng giả là hàng hóa không có giá trị sử dụng, công dụng, hàng hóa chỉ đạt mức từ 70% trở xuống. Thuốc phòng bệnh, chữa bệnh cho người, vật nuôi không có dược chất.

Thuốc bảo vệ thực vật có hoạt chất dưới 70%.Hàng hóa có nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa giả mạo tên thương nhân. Hàng hóa có nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa ghi chỉ dẫn giả mạo. Hàng hóa giả mạo về sở hữu trí tuệ, tem, nhãn, bao bì giả.

Cảnh báo xuất hiện hàng giả, hàng nhái của viên sủi Boca | VTV.VN

2. Hàng nhái

Hàng nhái là những sản phẩm được sản xuất ra không đúng quy định nhưng có hình dáng giống với những sản phẩm, hàng hóa được nhà nước cho phép sản xuất, nhập khẩu và tiêu thụ trên thị trường.

Nói đơn giản hàng nhái là những sản phẩm sao chép lại những sản phẩm có giá trị, những sản phẩm có thương hiệu và những sản phẩm đã được chứng nhận hợp pháp.

Cảnh Báo] Các sản phẩm, địa chỉ bán hàng giả, hàng nhái, hàng không có  nguồn gốc xuất xứ từ Hợp Tác xã Sinh Dược - Sinh dược

3. Hàng kém chất lượng

Hàng kém chất lượng là sản phẩm chính hãng nhưng vì một số lý do nào đó, chất lượng của nó không được như cam kết hoặc tương đương giá trị của nó.





SOII - Công nghệ chống hàng giả & truy xuất thông tin trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Vietnamnet ICom - là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ di động và là đối tác chiến lược của các nhà khai thác và các tập đoàn di động lớn trên thế giới.

  • Hỗ trợ khách hàng: 0372 454 176
  • Email: cskh@soii.vn
  • Website: www.i-com.vn
  • VPGD: ICOM Building, 17/93 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem trên bản đồ


Đăng ký nhận tư vấn dịch vụ