Chủ nhật, 10/10/2021

SOII - GIẢI PHÁP CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ TRUY XUẤT NGUỒN GỐC CÔNG NGHỆ CAO TIÊN TIẾN NHẤT HIỆN NAY


SOII là hệ thống giải pháp chống giả và truy xuất nguồn gốc vượt trội dựa trên công nghệ Thủy Vân Số tiên tiến, có độ bảo mật cao nhất hiện nay.


Hàng giả, hàng nhái xuất hiện trên thị trường ngày càng nhiều và vô cùng tinh vi. Chúng gây ảnh hưởng nặng nề đến cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp có sản phẩm bị làm giả. Vì vậy, một ứng dụng giúp xác nhận hàng chính hãng và truy xuất nguồn gốc sản phẩm là rất cần thiết.

Nắm được nhu cầu đó, Công ty Cổ phần dịch vụ truyền thông VietNamNet ICom đã cho ra đời ứng dụng SOII với mục đích chống hàng giả và truy xuất nguồn gốc thông qua công nghệ Thủy Vân Số đến từ Hàn Quốc.

Với công nghệ tích hợp mã ẩn bên trong hình ảnh, bao bì sản phẩm bất kỳ, SOII phát huy tối đa công dụng chống giả thông qua tem bảo mật và bao bì bảo mật sản phẩm. Theo đó, mắt thường sẽ không thể nhìn thấy được hay sao chép được tem bảo mật và bao bì bảo mật; vì vậy, doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về tình trạng làm giả sản phẩm hay tem chống giả nữa.

Truy xuất nguồn gốc đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để áp dụng cho các hàng hóa xuất nhập khẩu với việc nâng cao giá trị hàng hóa của doanh nghiệp. Với công nghệ SOII, doanh nghiệp có thể dễ dàng minh bạch thông tin sản phẩm tới người tiêu dùng, quản lý đơn vị sản phẩm, truy xuất và theo dõi sản phẩm từ khâu sản xuất, vận chuyển tới bán hàng.  Ngoài ra, doanh nghiệp cũng được tư vấn cách làm truyền thông hiệu quả tới khách hàng, tham gia hệ thống sàn thương mại điện tử ICOM khi sử dụng SOII.

Việc truy xuất nguồn gốc không chỉ giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, sản phẩm, giá trị của mình; mà còn mang đến niềm tin, sự an tâm cho người tiêu dùng khi mua sắm; từ đó, cũng làm gia tăng sự gắn bó giữa khách hàng và doanh nghiệp.

   Hiện nay, SOII đã có sẵn trên Apple Store và CH Play, giúp khách hàng dễ dàng quét sản phẩm và xác nhận nguồn gốc hàng hóa một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Hướng dẫn sử dụng SOII để quét sản phẩm: 

Bước 1: Tải ứng dụng SOII trên App Store hoặc CH Play

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn Tem bảo mật hoặc Bao bì bảo mật, hoặc Mã vạch để quét

Bước 3: Di chuyển điện thoại đến vị trí tem hoặc bao bì được tích hợp công nghệ SOII sao cho gần nhất và để đến khi quét thành công

Bước 4: Ứng dụng sẽ hiển thị các thông tin về sản phẩm và báo thất bại nếu tem hoặc bao bì bị làm giả.

Đặc biệt, SOII có thể hoạt động bình thường khi không có kết nối Internet, vậy nên người tiêu dùng có thể quét sản phẩm qua SOII một cách tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng.

SOII - Công nghệ chống hàng giả & truy xuất thông tin trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Vietnamnet ICom - là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ di động và là đối tác chiến lược của các nhà khai thác và các tập đoàn di động lớn trên thế giới.

  • Hỗ trợ khách hàng: 0372 454 176
  • Email: cskh@soii.vn
  • Website: www.i-com.vn
  • VPGD: ICOM Building, 17/93 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem trên bản đồ


Đăng ký nhận tư vấn dịch vụ